ช่องทางการยื่นข้อร้องเรียน

เกี่ยวกับศูนย์

ช่องทางการยื่นข้อร้องเรียน

ท่านสามารถร้องเรียนผ่านช่องทางต่างๆดังต่อไปนี้

(1) ร้องเรียนด้วยตนเอง

1.1 ผ่านกล่องรับข้อร้องเรียน บริเวณด้านหน้าทางเข้าศูนย์จิตตปัญญาศึกษา ชั้น 4 อาคารประชาสังคมอุดมพัฒน์

1.2 ส่งแบบฟอร์มแบบแจ้งข้อร้องเรียนผ่านช่องทางไปรษณีย์โดยจ่าหน้าจ่าหน้าซองถึงประธานคณะกรรมการจัดการข้อร้องเรียน ศูนย์จิตตปัญญาศึกษา มหาวิทยาลัยมหิดล ตามที่ปรากฏในเว็บไซต์

(2) ร้องเรียนผ่านผ่านช่องทางการรับข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์/ข้อเสนอแนะ ที่หน้าเว็บไซต์ของศูนย์จิตตปัญญาศึกษา (Link: http://www.ce.mahidol.ac.th/contact/)

(3) ร้องเรียนผ่านทางโทรศัพท์ 02-441-5022-2 ต่อ 18

(4) ร้องเรียนผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์อื่นๆของศูนย์จิตตปัญญาศึกษา

4.1 อีเมล cewww@mahidol.ac.th หรือ laksanavadee.jat@mahidol.ac.th (นางสาวลักษณาวดี จตุรภัทร์ กรรมการและเลขานุการคณะกรรมการจัดการข้อร้องเรียน ศูนย์จิตตปัญญาศึกษามหาวิทยาลัยมหิดล)

4.2 Facebook ศูนย์จิตตปัญญาศึกษา (Link: https://www.facebook.com/cemuthai)

4.3 Line ศูนย์จิตตปัญญาศึกษา (Link: https://page.line.me/hyq8756a?openQrModal=true)

(5) ในกรณีร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตสามารถร้องเรียนได้โดยตรงที่ผู้อำนวยการ อีเมล chatchawan.sil@mahidol.ac.th

 


Back To Top