“สุขภาวะทางปัญญา อาจจะถูกมองว่าเป็นสิ่งดีงาม เหมือนดอกไม้ที่บานแล้ว แต่ความดีงามเหล่านั้นไม่ได้หมายความว่าจะทำให้เราปฏิเสธความรู้สึกด้านลบต่าง ๆ แต่เป็นท่าทีที่เราเข้าใจและเห็นถึงธรรมชาติของความรู้สึกต่าง ๆ ซึ่งงานวิจัยตามแนวทางจิตตปัญญาศึกษาทำให้ได้เราเข้าไปเรียนรู้และลงมือทำ คุณค่าและความหมายต่าง ๆ ก็เกิดขึ้นระหว่างทางนั้น"

รศ.ดร.นพ.ชัชวาลย์ ศิลปกิจ

ดร.อริสา สุมามาลย์

เดโช นิธิกิตตน์ขจร

ดวงรัตน์ ชิ้นฮะง้อ (เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป )

กฤชกร วงษ์ศรีษะ