“สุขภาวะทางปัญญา อาจจะถูกมองว่าเป็นสิ่งดีงาม เหมือนดอกไม้ที่บานแล้ว แต่ความดีงามเหล่านั้นไม่ได้หมายความว่าจะทำให้เราปฏิเสธความรู้สึกด้านลบต่าง ๆ แต่เป็นท่าทีที่เราเข้าใจและเห็นถึงธรรมชาติของความรู้สึกต่าง ๆ ซึ่งงานวิจัยตามแนวทางจิตตปัญญาศึกษาทำให้ได้เราเข้าไปเรียนรู้และลงมือทำ คุณค่าและความหมายต่าง ๆ ก็เกิดขึ้นระหว่างทางนั้น"
รศ.ดร.นพ.ชัชวาลย์ ศิลปกิจ
ดร.อริสา สุมามาลย์
เดโช นิธิกิตตน์ขจร
ดวงรัตน์ ชิ้นฮะง้อ (เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป )
กฤชกร วงษ์ศรีษะ